Welcome to Huỳnh's blog

Bước sang tuổi 23..Nhìn lại

Theo nhưtương truyn t Mom thì 5h sáng hôm nay lúc chuông nhà th reo 22 năm trước có nhóc ra đi khóc oe oe (✿◠‿◠).
... Cũng nghe Mom k hi đó nhóc này đp gái (hay trai gì đó) nht xóm..có málúm hn hoi hê hê cơ mà ko rõ sao ln lên li mt tiêu! (̃.o) Sau đó thì...(✿◠‿◠) (khoe trá hình thế thôi h h)
Khoan k chuyn ngày xưa, nói v hin ti thì cũng mài qun được 17 năm ri.. năm cui ca đi sinh viên (cũng ko chc là cui chưa na vn đang mit mài kinh s ˘˛˘ ) thy có v cũng ln khiếp ri mà vn còn tru tre phết! không biết qua tui 23 có khôn hơn tí nào không  ❤‿❤
Nhìn li quá kh..
Nh ba hc lp 2C đu tiên khi vào Daklak là th 2 ngày...tháng...năm 1999. Làm quen đám bn mi trong lp (mà sau này thành đám đi bá đo) mi ti ging quê đc quá nói n ai hiu :)) Bn mi cô mi..mi th êm đm bước vào cuc sng tôi..  
Hi y nhà cũng nghèo (gi cũng ch đ ăn thôi (✿◠‿◠), bu bn vi cây đèn du bao năm  tháng, nhà có duy nht mt chiếc xe đp cót két... Lp 3 tôi đã biết nu cơm, hái rau, ct chui, nu cám cho heo, nhà trông em, ra chén, git đ, làm nhng vic vt linh tinh cho b m đi làm..ry xa đường xá khó đi vt v nng mưa ly li.. Rnh ri tôi thích đi lang thang lên nhà my thng bn chơi, mượn truyn đc, hay vào ry chúng nó kiếm th gì đó..có th ăn hay nghch được (◕‿◕✿).. Tôi có tui thơ.. Nhng đêm trăng sáng bên đng la hay vt vo đâu đó cũng my đa cnh nhà..có mt điu là ko có khong cách gia nhng đa tr.. tau mi tao mày c :) được cái vui! Tui thơ d di đui bt dưới trăng, năm mười, đng ct..ri ngô khoai sn nướng - chiến li phm ca nhng chiến dch đc bit ◠‿◠.. có nhng đêm ra đng....đt r b dí k cũng vui :)) Trưa hè nng nóng li tp kích ra h tm, thi nhau tr trâu, đui bt dưới nước, cht chui làm bè, ln tìm đá..vân vân và mây mây.... Thnh thong chúng tôi li đi bn hay bt chim v nuôi.. nhng cây đa hay c th to tướng gn nhà gn ry hu như tôi đã trèo.. Ri, s, chào mào, chóc och, bìm bp, cu, Cưỡng.. nuôi đ c.. (c gà đá na ^_^ ) Rt bình yên.. Tôi cũng thích câu cá, cũng là mt cách luyn thêm cho mình tính kiên trì trong cuc sng.. cũng như vic chn cn, buc lưỡi câu cn chút khéo léo, t m.. 
Lớn lên thêm một chút..

tobe continute....





  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét