Welcome to Huỳnh's blog

Có đôi khi...


Có đôi khi..
...đứng lặng yên giữa dòng người qua lại ... Tự dưng, chân muốn bước đi mà lòng thì lại muốn đứng yên thôi ...
Có đôi khi...
... ngồi nghe 1 bài hát sao thấy giống như họ đang nói về mình ... sao lại dở dang , sao lại cay đắng quá ...
Có đôi khi...
... thèm cảm giác bình yên… yên lặng trong lòng mình… nhưng không phải người ta muốn gì cũng đạt được ...
Có đôi khi...
... muốn nhìn vào sự thật… nhưng lai sợ sự thật đó làm mình đau đớn ...
Có đôi khi...
... nhớ tha thiết một người… rồi đau lòng vì biết chắc người đó không nhớ mình ...
Có lời hứa...
...của người khác mà mình rất nhớ… nhưng biết chắc người ta sẽ không bao giờ thực hiện…
Có những lúc...
... muốn khóc những giọt nước mắt hạnh phúc … nhưng nước mắt toàn chất chứa khổ đau ...
Có đôi khi...
... muốn quên đi 1 người ... nhưng hok thể quên được ...
Có đôi khi...
... giật mình nhìn lại ... hok còn ai ở bên ...
Có đôi khi... ... nhưng ...
Sự thực là ......cuộc sống vẫn vậy .....
Sự thực là ...... cuộc sống vẫn thế .....
Sự thực là ...... tôi vẫn đau .....
Sự thực là ...... tôi vẫn buồn .....
Sự thực là ...... tôi vẫn khóc .....
Sự thực là ...... " những đêm chờ ngày mới ..." .....
Sự thực là ...... " những cơn đau vẫn ùa đến ..." .....
Sự thực là ...... vẫn mãi là sự thực .....
Lại 1 ngày chủ nhật bước wa...vẫn là 1 ngày mưa dầm và 1 con người la cà dưới mưa wen thuộc...muốn đưa tay hứng lấy những giọt mưa nhưng lại sợ cảm giác se lạnh ở lòng bàn tay... thế là lại thôi..
Mưa vẫn cứ rơi, từng ngày từng ngày như vậy mà không cần biết đến cảm nhận của người ta khi nhìn mưa rơi xuống... những nỗi buồn và những giọt nước mắt cứ chập chờn và bất chợt vỡ òa khi mưa nhỏ giọt...ngồi lặng người trách mưa sao rơi hoài thế...tại mưa mà buồn...tại mưa mà khóc....tại mưa cả thôi...
Vậy đến khi những ngày mưa ko còn tiếp diễn nữa...biết kiếm mưa ở đâu để đổ thừa cho những lần nước mắt rớt đây?Vậy nên...
Sẽ từ giã những ngày mưa buốt giátừ giã những giọt nước mắt rơi 1 cách vô thức
Tập cách mỉm cười với những nỗi buồn
để tự kéo bản thân mình đứng dậy những khi yếu đuối
Quay trở lại với nụ cười thường trựơc vì bản thân còn làm chỗ dựa cho mọi người...Chưa bao giờ muốn ở 1 mình đến như vậy-
-
-
ko trả lời
-
tôi mệt
-
* * *







  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét