Welcome to Huỳnh's blog

Vào hạ........




Kìa xa xa có nhành hoa phượng đỏ
      Sân trường vng mc nng vàng l loi
 Hè đến ri tm bit ngôi trường nh
    Hn ngày sau ta s li gn nhauuuu...

Xung lu 2 hóng gió-đó là s thix mi ca tôi bt đầu t ngày gp bé con,trứơc đó  tôi không nghĩ nơi đây li tuyt như thế,lu 2 ch dành để gi xe thôi,xung đó ch có hít bi..^^ tôi vn luôn nghĩ vey..
Hôm nay đứng nhìn sang ngôi trường nh đối din tôi cht phát hin ra mt điu thú v.. Các bn biết ko,hoa phượng n ri đấy.. Mi đó thôi mà..nhanh tht! Thm thot đã xa trường được gn mt năm  tri.. Mà tính ra cái SG này cũng chán tht,hè v ri mà ve đâu chng biết na,phi chăng chui tt trong ng khói nhà máy cóc thèm ra na  oy nhey..nghi woá! hì..^^ ch tôi sng hè chưa v tiếng ve đã inh i khp nơi,đâu đâu cũng có đến ni đi dưới tán cây mà c như đi dưới mưa phùn ý..(ve đi “v sinh” đoá bà con..^^). Hi đó tuy hè chưa đến nhưng trong lòng bn tôi đã tràn đầy biết bao cm xúc ch đợi háo hc,cái cm giác tht khó t..K thix thix thế nào ý à..^^ Mùa hè là mùa ca t do mà,tha h tung tăng bay nhy lượn đó đây mà chng s ngày mai phi đến lp,chng sách cao ngt núi cùng 1 đống bài tp ch còn là quá kh..Tm bit nhé nhng ngày tháng mit mài kinh s,tm bit nghé nhng ngày y ơiiiii....( ‘_ _ ) !
Hè v cùng vi nhng bui chiu lng gió sau nhng trn mưa rào nghiêng ng.. Chà! Có mưa thì thix quá,chy ra tm mưa tuyt phi biết lun..hì^^! Ri c nhng chiu th hn theo cánh diu bay lên tít tn mây xanh na ch..cũng vui lém à nha.. Nơi tôi sng không xa lm có mt cánh đồng nh,rnh rnh là my đứa trong xóm li r nhau ra đó chơi,h tri nóng ci qun ci áo nhy cái ùm xung h..mát ơi ơi là mát.

Tm no nê li hè nhau đi kiếm trái cây b bng (nói cho lch s thui ch chôm mi đúng hì^^). đây hoa trái nhìu lém..xem nào,có da nè,có bơ nè,vú sa na nè,na mía i mãng cu da..úi dùi, la la lun..Nghĩ ni vn còn thèm thèm..^^,vào SG thì cái gì cũng tin tin chng bù nhà cái gì cũng tht là “t nhiên”..hè hè,thy khác bit chưa..À mà còn cái d đi bt chim na ch,thix cc.. thy được t Sáo t Cưỡng nào là thôi ri,kiu gì cũng tóm được..(ngh ca mìn mà l ^^). Nh có ln đi woa bên kia sui lc vào mt vườn trái cây..thế có chết ko ch l..~_^.. (c tình đó ^^).. Ngó woa ngó li,e hèm! Ch có ai c,hơ hơ..còn gì bng na,lao vào đánh chén no knh c bng.. Chu choa,phi công nhn bàn dân thiên h nói đúng phết,”ko gì ngon bng ca ngta.. la la ^^”. Ch tiếc đó là ln đầu tiên và cũng là ln cui cùng..xa woá mà..nhiu khi nghĩ li cũng vui vui..
Bây gi vào ĐH ri ch còn như ngày xưa,nhà trường thì keo chết đi được,không bít tính toán kiu gì gì đợi con ngta khai ging năm hc mi oy mi cho ngh (08/08)..Còn gì là mùa hè na ch ! Ôi thôi xa ri nhng ngày y ơi...
Nào còn đâu nhng ngày hè oi bc
Ta đắm mình dưới làn nước lao xao
Đâu nhng ngày bàn chân ta ro bước
Bước tung tăng xa tít tn phương nào
C nhng ngày cơn mưa rào bt cht
Ta lng nhìn nhng hàng cây thay lá
Đâu nhng chiu theo cánh diu lả lướt
Ta lng nhìn v phía khong tri xaaaa....
Ngok!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

12 nhận xét:

Unknown nói...

mọi ng thấy mùa hè nơi tôi thế nào..cho cảm nhận nhé..^^

Nặc danh nói...

kha'day

Unknown nói...

woa khen! woa khuen! ^^

Nặc danh nói...

koa nhug~ noi buon ta kho co the? noi tha`h loi du ta rat muon noi vs mot ai doa.^o^
nhng ai hiu dc long ta
haizzzzzzzzz.........

doc noi dung bit ngay nói...

nhiu` luc ta ca?m thay bat luc
khong bit phai? lam j` cho ban vi chinh' ban? than minh cung chua giai? wuyet noi? van de` cua? chinh ban? than minh

sieudan nói...

haiz, tội nhiệp thanh em viết bài ra rùi tự sướng

Unknown nói...

may tu suonmg y..khung!

sieudan nói...

không phải mày tự sướng còn j

sieudan nói...

mà sao có nhiều bài của mày không comment được vậy, xem lại đi chú em

sieudan nói...

thang khon khong bit the nao la su khac biet hay sao ma lai lay cai list giong tao the ha?

Unknown nói...

sory..t chua co thoi gian..xai tam cua you vey..hehe

sieudan nói...

Hic thật là cứng đầu khó bảo @@

Đăng nhận xét